หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn phương thức lên trang bị cho Violet theo từng giai đoạn của cuộc chơi

Trò chơi Liên quân Mobile là phiên bản có rất nhiều vị tướng mạnh cùng được đơn vị sản xuất đầu tư chi tiêu ý tưởng và giao diện. Đây cũng chính là một ưu điểm giúp Liên quân Mobile thú hút được rất nhiều người chơi như hiện thời. lúc thi đấu tựa game này, kề bên việc nuôi tướng và thi công kĩ năng đánh của bản thân thì việc chuẩn bị các trang bị cho nhân vật trước mỗi cuộc chơi cũng rất là nên ghi nhớ.

Nhất là với cùng 1 vị tướng mạnh như Violet, khi có được những trang bị phù hợp cô bé có khả năng phát huy tối đa bản lĩnh của bản thân mình để nắm thế chủ động chỉ trong cuộc chiến. nội dung bài viết sau đây rồi sẽ phân phối cho mình phương pháp lên trang bị cho Violet theo từng thời đoạn của cuộc đấu, hãy áp dụng chúng ngay vào nhân vật của bản thân mình nhé!

Trang bị thời đoạn đầu trận chiến cho Violet

Rựa Thợ Săn: suport tăng thêm 20% sát thương lên quái rừng và có thêm 20% Khả năng khi Violet có vẻ tiêu diệt được quái rừng. đấy là một trang bị không thể thiếu cho tất cả những người chơi đi rừng, đặc biệt là vị tướng mạnh như Violet.

Tìm Truy Hồn: Violet giống như nhận tối đa điểm số từ trang bị khi xong xuôi trang bị này. bạn cần hạ gục 30 mục đích để tăng nhiều công vật lý nhất chắc là. Trong khi trang bị còn gây thêm 30% sát thương lên quái rừng và nhận 35% Khả năng khi đè bẹp quái rừng.
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất cần thiết với Violet
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất cần thiết với Violet
Giày Kiên Cường: trang bị này trợ giúp Violet tăng 110 giáp phép với tăng 60 speed chạy, giống như giảm cảm giác khống chế do kẻ địch gây nên. đây là một trang bị rất quan trọng cho Violet trong vòng thời đoạn đầu cuộc đấu.

Trang bị thời đoạn giữa cuộc chiến cho Violet

Thương Xuyên Bá: có vẻ phụ trợ Violet tăng xuyên giáp cùng tăng 10% speed khi rời khỏi giao tranh. Trang bị trấn phái này sẽ khiến cho lực sát thương của Violet được tăng lên đáng kể.

Phức tạp Kiếm: chỉ trong 5s sau khoản thời gian tung chiêu thì đòn đánh tiếp sau của Violet rồi sẽ gây thêm 100% công vật lý và 2s hồi chiêu. Đồng thời trang bị còn làm Violet tăng 10% hút máu, 500 máu tối đa và giảm 10% time hồi chiêu của chính mình. Từ đó lực tay cùng độ đột phá của Violet sẽ được gia ngày càng tăng.

Trang bị giai đoạn cuối trận chiến cho Violet

Kiếm Muramasa: trang bị phụ trợ tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp cùng giảm 10% time hồi chiêu của Violet. Đây sẽ là trang bị cực kì phù hợp với Violet trong vòng giai đoạn cuối trận chiến này khi những địch liên tục lên nhiều kháng vật lý để cố gắng kết thúc cuộc chiến một cách sớm nhất.
Trang bị phù hợp hỗ trợ Violet tăng thêm sức mạnh
Trang bị phù hợp hỗ trợ Violet tăng thêm sức mạnh
Liềm đoạt Mệnh: trang bị này hỗ trợ Violet không xẩy ra đánh hạ một cách bất thần, khi tiến vào trạng thái bất tử Violet có thể miễn nhiễm sát thương với tốc độ chạy thêm 20% trong vòng 1s. mặc dù thế giây phút hồi chiêu của trang bị này khá dài, lên đến mức 90s. Hình như, trang bị còn phân phối thêm 60 công vật lý cùng giảm 5% time hồi chiêu của Violet.

Trang bị tùy chọn khác cho Violet

Ở bên cạnh các trang bị thiết yếu trong số thời đoạn của trận đấu thì Violet còn cần phải thêm các trang bị tùy chọn khác để giống như đối phó tốt với các tình huống bất thần chắc là xảy ra trong số pha giao tranh. bạn có thể cần dùng những trang bị sau, phụ thuộc vào sức khỏe cùng lối chơi của kẻ thù để chọn lựa cho tương xứng nhé!

Cung Tà Ma: suport Violet tăng 90% hút máu và các vị tướng đánh xa kéo dãn dài 3s. Đồng thời tăng 90 công vật lý, 10% hút máu cùng 20% chí mạng.
Các trang bị tùy lựa chọn suport Violet đối phó và các tình huống bất thần
Các trang bị tùy lựa chọn suport Violet đối phó và các tình huống bất thần
Cung Bão Tố: trang bị này rồi sẽ tương xứng hơn với người chơi có lối chơi đi rừng cần đến đòn đánh thường nhiều hơn giải pháp. Nó chỉ tăng được 15 công vật lý cho tướng nhưng bù vào đây speed đánh rồi sẽ được cải thiện đáng chú ý cùng nội tại rồi sẽ được kích hoạt dồn dập.

Trên đấy là nội dung bài viết chỉ dẫn người chơi phương pháp lên đồ cho Violet chỉ trong Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Cả nhà chơi trò giải trí vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น