หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Trải Nghiệm đánh xác sống chế độ Darkest Night của PUBG trên di động

Gamer đã quá nhàm chán và việc chạy bo? Vài ba “cái Đứng top 1” đã biến đổi thành cơm bữa, không đáng để bạn phấn đấu? chính là các dấu hiệu cho biết đã đến khi bạn nên tận hưởng hết các phiên bản “bonus” cực kỳ cuốn hút của phiên bản PUBG trên di động.

Tiêu biểu trong các số đó buộc phải nói đến Darkest Night - loại game chơi chống xác sống rất hấp dẫn. quái vật - quái thú cương thi có lẽ không hề lạ gì cùng Cả nhà phải không nào? Chính nó là thứ bạn cần phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh trong chế độ này đó!

Dẫu thế đây là cách thức khá biệt lập so với phần đấu battle royale như thông thường, chính vì như vậy có thể người chơi sẽ không còn tránh khỏi bỡ ngỡ khi mới chiến. nội dung bài viết dưới đây sẽ share cùng game thủ những Khả năng cơ bản nhất về loại game chơi này. đảm bảo đọc sang 1 lượt các bạn sẽ nâng cao suất xác của bản thân ngay cho mà coi!
Darkest Night là 1 hai phiên bản quái vật mà gamer chắc là thử sức trong vòng PUBG Mobile
Darkest Night là 1 hai phiên bản quái vật mà gamer chắc là thử sức trong vòng PUBG Mobile
Cách thứ nhất: Đừng bao giờ tỏ ra "anh hùng" bằng phương pháp đi hiếm hoi

Trong trái đất tử thi, khiêm tốn người là thiểu số, cương thi - xác sống là nhiều phần. phiên bản chiến Darkest Night của PUBG Mobile cũng như vậy. Để có thể chống lại các đợt tấn công liên tục của bè phái quái vật, bí kíp cực tốt chính là giữ vững đội nhóm đội. tất nhiên là chúng ta có thể tách bóc riêng ra đi một mình, mặc dù việc đi theo nhóm sẽ giúp những nhân viên giúp đỡ nhau được tốt nhất có thể.

Thứ nhất là trong các công việc cảnh giới, bởi một mình game thủ không thể bao quát đc 4 phương 8 hướng. Thứ hai, có anh em lân cận sẽ giúp cho bạn những trường hợp nguy cấp nhất. Đó có khả năng là khi chúng ta cần phải cứu thương, buộc phải tiếp đạn, giỏi cần phải vài viên đạn khẩn cấp để triển khai phân tán sự để ý của bè lũ quái vật.

Bí kíp thứ hai: chọn cố thủ chỉ trong một căn nhà "kiên cố" nhất hình như

Để hình như tồn tại qua mục đấu Darkest Night, gamer không còn cứ "tơ hơ" ngoài trời làm mồi cho đám quái vật được. Việc cài một "căn cứ" kín đáo với bền vững và kiên cố là điều vô cùng hữu ích. trong vòng giao diện của Darkest Night, chúng đó là các căn nhà hoang trong vòng trò chơi.

Vậy mái nhà nào là điểm đến lý tưởng nhất cho việc "đóng đô" của bạn? Theo Trải Nghiệm của các người chơi, chúng buộc phải là những công trình bảo đảm tiêu chí:

+ Là mái nhà cao tầng: nhằm mục đích trợ giúp người chơi có tầm nhìn bao quát xung quanh maps, qua đó có thể sớm nhận thấy cùng lên kế hoạch với những tốp tử thi đang lừ đừ kéo đến.
+ Cầu thang là dòng hẹp: Bởi cầu thang là lối lên tầng duy nhất. Cầu thang hẹp sẽ làm bè cánh tử thi nếu đuổi theo gamer sẽ ảnh hưởng dồn ép lại, gây ùn ứ, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát điều hành và tiêu diệt hơn nhiều.
+ Buộc phải có cửa sổ, nhưng là càng ít càng tốt: Cửa sổ là "giải pháp cuối cùng" để gamer tẩu thoát khỏi căn cứ, khi mà bọn tử thi đã tràn ngập cùng không thể phòng. mặc dù cũng không nên có nhiều cửa sổ, bởi sẽ đồng nghĩa và việc tăng bản lĩnh tiếp cận và đột nhập của đàn quái vật.
Tuyên chiến đối đầu cùng bè lũ cương thi rất cần thiết sự dựa trên giữa những đồng đội trong vòng nhóm
Tuyên chiến đối đầu cùng bè lũ cương thi rất cần thiết sự dựa trên giữa những đồng đội trong vòng nhóm
Phương pháp thứ ba: Bắn theo loạt 1 cách có thống kê giám sát

Có khả năng biết rõ đơn giản cách này là sự việc bảo trì nhiều nhất tính liên tiếp của các loạt đạn mà bạn nhắm về phía bầy quái vật. Thay vì hầu hết nổ súng cùng lúc, chúng ta có thể chia thành vị trí cao nhất, 2 người bắn một, còn 2 người "dự bị".

Điều này sẽ làm làn đạn của mình được cân bằng, bởi khi 2 người chơi hết đạn cần phải thay thì 2 người khác ngay lập tức nổ súng thay thế, khiến bầy zombie không kịp trở tay.
Cần phải thật bình tĩnh mới mong đè bẹp đc lũ trùm cuối khát máu này
Cần phải thật bình tĩnh mới mong đè bẹp đc lũ trùm cuối khát máu này
Hình thức thứ tư: Không đứng yên một chỗ nổ súng

Cần phải hiểu rõ mấu chốt trong các việc tồn tại trước một bè phái cương thi là không để chúng tiếp cận gần bạn cùng kết liệu bằng các pha ra đòn cận chơi tàn độc. chính vì như vậy, việc đứng nguyên một chỗ khi tấn công quái vật sẽ là 1 trong những hạ sách.

Thay vào chỗ này bạn nên vừa nổ súng, vừa để ý tình trạng bao quanh để di chuyển một cách hài hòa và hợp lý. phải ghi nhớ đặc biệt là bạn cần phải liên tục di chuyển để bảo đảm giữ được khoảng bình an với bè cánh tử thi.

Bốn Kinh nghiệm ngắn gọn cùng dễ biết trên mong muốn rồi sẽ giúp cho bạn khám phá cách thức tương khắc và chế ngự hiệu quả nhất khi cạnh tranh cùng cương thi chỉ trong thể loại Darkest Night của PUBG trên di động.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น