หน้าเว็บ

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Neymar nổi cáu đập vào tay Rafinha

Trong trận thắng Leganes với tỷ số 5-1 tại giải La Liga, ngôi sao bóng đá của câu lạc bộ Barca đã tỏ thái độ không hài lòng với cầu thủ Rafinha. Đó là trong một tình huống Rafinha đã kéo áo làm hàng rào.

Thông tin của cầu thủ Rafinha

Rafinha sinh ra tại Sao Paulo, Brazil, anh gia nhập hàng ngũ thanh niên của Barcelona ở tuổi 13. Vào ngày 8 tháng 1 năm 2011, anh đã ra mắt chuyên nghiệp với đội B, trở thành cầu thủ thay thế cho Jonathan dos Santos ở phút thứ 55 của 1-2 nhà thua trước Girona cho chức vô địch Segunda Division.
Neymar nổi cáu với Rafinha
Neymar nổi cáu với Rafinha
Một tuần sau, một lần nữa ra khỏi băng ghế dự bị và trong cùng một giải đấu, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong chiến thắng 3–2 tại Salamanca, cũng thêm một hỗ trợ. Rafinha xuất hiện lần đầu với đội hình Barcelona cao cấp vào ngày 9 tháng 11 năm 2011.
Anh thay thế cho Cesc Fabregas trong 15 phút cuối cùng sau chiến thắng 1–0 trước Hospitalet cho Copa del Rey. Anh đã kết thúc mùa giải với 39 trận đấu - 35 trận đấu - và 8 bàn thắng cho dự trữ, trong đó có hai bàn thắng trong chiến thắng 4–0 tại Cartagena vào ngày 4 tháng 9 cùng năm.
Vào ngày 27 tháng 6 năm 2013, Rafinha gia hạn hợp đồng với Barça, giữ anh ở câu lạc bộ cho đến năm 2016. Một vài tuần sau, anh được cho mượn với đội La Liga Celta, và ra mắt trong chuyến bay hàng đầu của Tây Ban Nha vào ngày 19 tháng 8, giúp Galicia giành chiến thắng 2–2 trước Espanyol.
Anh ghi bàn thắng đầu tiên trong 12 ngày sau đó trong trận hòa khác tại Balaidos (1–1, với Granada). Rafinha ghi một cú đúp vào Real Sociedad vào ngày 23 tháng 11 năm 2013, nhưng không có gì khi đội chủ nhà giành chiến thắng 4-3 với bốn bàn thắng của Carlos Vela. Anh đã được bình chọn là Cầu thủ đột phá của mùa giải, vượt qua Jese của Real Madrid và Saúl Ñíguez của Rayo Vallecano.
Rafinha đã có trận ra mắt tại Barcelona vào ngày 24 tháng 8 năm 2014 trong trận đấu đầu tiên của Luis Enrique, chơi nửa đầu của trận thắng 3–0 trước Elche tại Nou Camp trước khi được thay thế bởi Marc Bartra. Vào ngày 25 tháng 11, anh đã giúp mục tiêu của Lionel Messi trong chiến thắng 4–0 tại APOEL, điều đã khiến anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử UEFA Champions League; tuy nhiên, anh cũng bị đuổi khỏi sân vì hai lần đặt sau trong trận đấu.
Neymar đã đập vào tay Rafinha
Neymar đã đập vào tay Rafinha
Rafinha ghi bàn thắng đầu tiên cho Blaugrana vào ngày 3 tháng 12 năm 2014, kết thúc chiến thắng 4–0 trước Huesca ở lượt đi của cúp 32 (tổng hợp 12–1) của Cúp Tây Ban Nha. Sau ngày 1 tháng 2, anh ghi bàn thắng đầu tiên cho đội ở giải đấu trong nước, một phần trong chiến thắng 3–2 trước Villarreal. Họ tiếp tục giành được cú ăn ba, với người chơi là một sự thay thế không được sử dụng trong trận chung kết trong nước và châu Âu.

Neymar nổi cáu với Rafinha

Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea trao cho đội chủ nhà Leganes một quả đá phạt ở sát khu vực 16,5 mét sau pha phạm lỗi của cầu thủ Rafinha với Leganes. Ông lại tặng tiếp cho Neymar một chiếc thẻ vàng vì lỗi phàn nàn thái quá với đồng đội ngay sau đó.
Siêu sao Brazil vẫn không ngừng phản ứng khiến người đồng hương Rafinha phải tiến đến kéo áo kêu Neymar bình tĩnh sau khi bị phạt thẻ. Nhưng siêu sao sinh năm 1992 đáp lại người đồng đội sinh năm 1993 bằng một cái đập vào tay.
Rafinha đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới Leganes
Rafinha đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới Leganes
Cầu thủ Gabriel đã thực hiện thành công để rút ngắn tỷ số xuống 1-5 với quả đá phạt. Trận này, Neymar và Rafinha mỗi người ghi cho câu lạc bộ một bàn.
Sau trận đấu, Rafinha tuyên bố mọi chuyện đã chấm dứt khẳng định Neymar là anh em tốt của Rafinha. Cho dù bọn họ có đấm nhau thì mọi chuyện vẫn sẽ tốt đẹp mà thôi. Trước đó, ở khu vực báo chí, Rafinha nói đùa rằng họ không còn là bạn bè, và anh ghét Neymar.
Tiếp theo vào 3h sáng ngày 22/9 (theo giờ Hà Nội), câu lạc bộ Barcelona sẽ có trận đấu với Atletico Madrid. Hy vọng, trong trận đấu này họ sẽ không dính thêm thẻ vàng nào và có thể phối hợp thi đấu để có thể đưa câu lạc bộ tiến xa hơn nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น